ไม่รู้จะให้อะไร ก็ให้เสื้อผ้าเด็กนี่แหละ น่ารักดี แต่ แล้วจะซื้อไซส์ไหน แบบไหนดีล่ะ ??

สำหรับใครที่คิดจะซื้อชุดเด็กไปฝาก หลานๆ หรือ คุณพ่อคุณแม่ ที่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับลูก อาจจะไม่แน่ใจว่าจะเลือกไซส์ไหนให้ดี เชิญทางนี้เลยคะ เรามีทริก ง่ายๆ มาฝาก

ซื้อชุดเด็กฝาก เลือกอย่างไร ??

ตรวจสอบไซส์น้อง สิ่งแรกสุด ของ การเลือกไซส์ชุดเด็ก คือ เราต้องรู้ก่อนว่า น้องอยู่ที่ไซส์ไหน ดังนั้น ควรถามอายุ/น้ำหนัก/ส่วนสูงน้อง จากคุณพ่อคุณแม่ หรือคนเลี้ยงดู เพื่อนำมาเทียบกับ ตารางไซส์ แต่อย่าลืมเผื่อไซส์ขึ้นอีกอย่างน้อย 1 ไซส์ ด้วยนะคะ เพราะเด็กโตไวคะ ส่วนใหญ่เสื้อผ้าจึงต้องซื้อให้ใหญ่กว่าตัวนิด หรือจะซื้อให้ใหญ่ไว้ ยังไงก็ได้ใส่ แต่ถ้าซื้อไปพอดี หรือคับเกินไป ก็อดใส่ เสียดายของ

น้องผู้ชาย หรือผู้หญิง จะได้เลือกชุดให้ถูกเพศคะ

สภาพอากาศ ดูว่าเป็นหน้าร้อน หรือหน้าหนาว เราจะได้เลือกชุดให้เหมาะกับอากาศช่วงนั้น เช่น ดูเป็นชุดเสื้อกล้ามในหน้าร้อน ชุดแขนยาว หรือเสื้อกันหนาว สำหรับหน้าหนาว

เทรนฮิต ตอนนี้เค้ากำลังฮิตกันแบบไหน จะได้ไม่ out คะ

ดูว่าน้องชอบใส่แนวไหน น้องผู้ชายส่วนใหญ่ชอบแนวฮีโร่ ส่วนน้องผู้หญิง อาจชอบแบบกระโปรง ลายเจ้าหญิง หรือจะเป็นการ์ตูนที่น้องชอบ พวกโปเกม่อน, ม้าโพนี่ ฯลฯ ถ้ารู้ว่าน้องชอบแนวไหนแล้ว รับรองคะ ชุดที่ให้จะกลายเป็นชุดตัวเก่ง ใส่จนเก่าไปเลยทีเดียว

สัตว์ตัวโปรด เด็กแต่ละคนมักจะมีสัตว์ตัวโปรดอยู่แล้ว และมักจะเลือกหยิบชุดที่มีลายสัตว์ที่ตัวเองชอบมาใส่

สีโปรด ลองสังเกตดูคะ ว่าน้องใส่ชุดสีไหน ในตู้น้องมักจะมีแต่ชุดสีนั้นอยู่เต็มตู้ทีเดียว เด็กบางคนไม่ยอมใส่สีอื่นเลย ถ้าไม่ใช่สีโปรด ดังนั้น ถ้ารู้ไว้ก่อน เราจะได้เลือกสีได้ถูกใจเค้าคะ

มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ซื้อแบบแยกชิ้น หรือเป็นเซ็ทเข้าชุดกัน ก็เข้าท่าคะ ยิ่งถ้าสามารถจับแยก ไปใส่กับหลายๆชุดได้ คุณแม่ก็จะสนุกกับการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว คุณแม่ก็สนุก คุณลูกก็สวยหล่อคะ

 

สำหรับน้องที่ยังเล็ก ก็สบายเลยคะ แล้วแต่คุณแม่ หรือคนให้ได้เลย เลือกได้ตามชอบ เอาล่ะ ทีนี้ก็พร้อมแล้ว มาช็อปชุดสวยๆ หล่อๆ ให้น้องๆ กันได้เลยคะ

 

เขียนโดย : www.babekits.com